ใครๆ ก็เลือกถ่ายพรีเวดดิ้ง

ใคร ๆ ก็เลือกถ่ายพรีเวดดิ้งที่ Smallroom studio

ตอบโจทย์ทุกความต้องการของการถ่าย pre wedding ในฝันที่ไม่เหมือนใครที่  Smallroom Studio สตูดิโอพรีเวดดิ้งอารมณ์ดีที่พร้อมดูแลคุณอย่างอบอุ่นและจริงใจ

Smallroom Studio สตูดิโอพรีเวดดิ้งอารมณ์ดีที่ให้บริการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในพรีเวดดิ้งสตูดิโอมืออาชีพให้กับคู่บ่าวสาวนับร้อยนับพันคู่ผ่านมุมมองแสนอบอุ่นของ “พี่หนึ่ง” ตากล้องสุดอบอุ่นที่มีความเชี่ยวชาญด้านการถ่าย pre wedding ในหลากหลายสไตล์ ณ สตูดิโอที่มีฉากและอุปกรณ์ด้านการถ่าย pre wedding ที่ครบครันและทันสมัย การันตีด้วยเสียงตอบรับและรีวิวจากคู่บ่าวสาวจากทั่วประเทศที่เปิดโอกาสให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการเก็บภาพ pre wedding ณ สตูดิโอพรีเวดดิ้งอารมณ์ดีของเรา

  • ช่างภาพมืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านการถ่ายพรีเวดดิ้งสตูดิโอโดยเฉพาะ

“พี่หนึ่ง” ตากล้องประจำพรีเวดดิ้งสตูดิโอของเราเป็นช่างถ่าย pre wedding มืออาชีพที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี พร้อมช่วยดึงอินเนอร์และคาแร็คเตอร์ของคู่บ่าวสาวเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักอย่างเป็นธรรมชาติ เอาใจใส่ทุกรายละเอียด ช่วยจัดและออกแบบท่าโพสต์สวย ๆ ให้ภาพ pre wedding ทุกภาพของคุณออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

  • ไฟล์ใหญ่ คมชัด ไม่ขายไฟล์เพิ่ม

เราใช้กล้อง DSLR คุณภาพสูง พร้อมเซตระบบฉากและแสงไฟระดับโปรเพื่อการถ่าย pre wedding รับประกันไฟล์ใหญ่ ภาพสวย คมชัด ขยายได้ภาพไม่แตก แถมไม่หวงไฟล์ ถ่ายเท่าไร ให้ไฟล์ภาพทั้งหมด ไม่มีขายเพิ่ม ซึ่งคุณจะได้รับทั้งไฟล์ภาพขนาดใหญ่คุณภาพสูงไว้อัดใส่กรอบและไฟล์ขนาดเล็กเพื่ออัปโหลดลงโซเซียล

  • สไตล์ถ่าย pre wedding ที่หลากหลาย

เพราะนี่เป็นการถ่ายพรีเวดดิ้งครั้งเดียวของคุณ Smallroom Studio จึงเปิดโอกาสให้คู่รักทุกคู่สามารถเลือกแนวการถ่ายพรีเวดดิ้งสตูดิโอได้เองอย่างอิสระ ทั้งสไตล์เรียบหรู คลาสสิก ถ่ายพรีเวดดิ้ง แนวเกาหลี แนวมินิมอล แนวสปอร์ต แนวฮิปสเตอร์ หรือจะเป็นแนวฮา ๆ เราก็พร้อมจะจัดให้ แถมยังจัดเต็มด้วยพร็อพประกอบการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่มีให้เลือกมากมาย พร้อมดูแลเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมโดย “พี่หนู” ช่างแต่งหน้าฟรีแลนซ์ที่มีความถนัดในการแต่งหน้า ทำผมให้กับคู่บ่าวสาวด้วยประสบการณ์ในวงการนี้กว่า 10 ปีที่จะช่วยเนรมิตให้คุณสวยหล่อได้ในหลากหลายสไตล์

  • พรีเวดดิ้งสตูดิโอที่ตอบโจทย์

pre wedding studio ของเรามีฉากให้เลือกทั้งห้องสตูดิโอฉากสีขาว รวมถึงฉากห้องนอนสุดอบอุ่น สะอาดตา และห้องครัวน่ารัก ๆ ในบรรยากาศที่สบาย ๆ ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวคุณภาพสูงที่เราคัดมาแล้วว่าดีที่สุด และสามารถเคลื่อนย้ายได้ทุกชิ้น ให้คุณร่วมครีเอทมุมใหม่ ๆ ได้ตามต้องการในแสงธรรมชาติที่ให้ความละมุนเจือด้วยความโรแมนติก ให้ภาพที่ดูอบอุ่น กุ๊กกิ๊ก แสนหวาน พร้อมติดเครื่องปรับอากาศทุกห้อง ถ่ายภาพสบายๆ ไม่เหนื่อย ไม่ร้อน

  • ทีมงานพร้อมให้ความสนุกสนานและเป็นมืออาชีพ

เราเข้าใจดีว่าหลาย ๆ คู่มีความกังวล ตื่นเต้น เขินอายเมื่อต้องถ่าย pre wedding สตูดิโอ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อท่านมาใช้บริการที่ studio ถ่ายพรีเวดดิ้งของเรา ด้วยทีมงานคุณภาพที่พร้อมจะดูแล ให้ความสนุกสนาน เป็นกันเอง ไม่เร่งรีบ และสร้างเสียงหัวเราะให้กับคุณตลอดการรูปพรีเวดดิ้ง พร้อมสร้างบรรยากาศผ่อนคลายเพื่อให้ได้ภาพที่สมจริง ธรรมชาติที่สุด ให้คุณสนุกไปกับการถ่าย pre wedding และมีช่วงเวลาดี ๆ ร่วมกัน

  • ราคา pre wedding studio ที่ใคร ๆ ก็จับต้องได้

หมดกังวลเรื่องงบประมาณด้วยโปรโมชั่นถ่าย pre wedding ที่มีตลอดทั้งปี จะถ่ายตอนไหน เดือนไหนก็สบาย ๆ พร้อมแพ็กเกจถ่ายพรีเวดดิ้งมากมายให้บ่าวสาวได้เลือกตามความพึงพอใจ

และทั้งหมดนี้ก็เป็นเหตุผลส่วนหนึ่งที่ใคร ๆ ก็เลือกถ่ายพรีเวดดิ้งที่ Smallroom Studio สตูดิโอพรีเวดดิ้งที่เข้าใจความต้องการของคู่บ่าวสาวเป็นอย่างดี พร้อมให้คำปรึกษาในการถ่ายรูปพรีเวดดิ้งอย่างละเอียดเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการเก็บภาพความสุข ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ความผูกพันระหว่างคุณสองคนด้วยภาพถ่ายที่มีเอกลักษณ์และเป็นตัวของคุณเอง

Scroll to Top